Hoa lụa là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp trang trí cho mỗi căn phòng trong ngôi nhà của bạn. Nhưng không phải bà chủ nhà nào cũng biết cách chọn và giữ mãi vẻ đẹp lâu dài của những bông hoa này.

Những năm gần đây, hoa lụa đã trở thành một sự lựa chọn mới cho những người yêu hoa nhưng không có đủ thời gian chọn hoa tươi mỗi ngày. Trước đây, hoa giả rất thô cứng và ít kiểu dáng nhưng ngày nay chúng ta không thể dễ dàng nhận ra đâu là hoa giả, đâu là hoa thật nếu như không đến tận nơi sờ vào từng bông.

Hiện nay, thị trường hoa lụa cũng rất đa dạng, các kiểu dáng tương đối phong phú và chất lượng thì ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng sành trong chuyện chọn hoa lụa để trang trí. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn có thể chọn và giữ gìn lâu dài được những bông hoa ưng ý:

- Dùng tay ấn nhẹ lên núm hoa để xem cuống hoa có được gắn chặt không.

- Kiểm tra xem cuống hoa có được gài thêm dây kim loại ở bên trong hay không. Dây đó có thể giúp bạn giữ hoa lâu hơn và có thể uốn hoa theo các kiểu mà bạn muốn.

- Khi chọn nên chú ý đến chất liệu làm cánh hoa. Hiện nay cánh hoa thường được làm bằng vải sợi tổng hợp hoặc lụa. Và một số loại có thể được tráng thêm một lớp cao su mỏng để mang lại cảm giác tự nhiên khi chúng ta chạm tay vào.

- Nên chọn những  loại hoa làm từ các chất liệu dễ bảo quản. Hoa làm bằng chất liệu tốt và được chăm sóc đúng cách có thể giữ được nét tươi mới tới 10 năm.

- Khi chăm sóc hoa chỉ nên lau khô cánh hoa cho sạch bụi, không nên giặt hoa thường xuyên.

- Nếu trông hoa của bạn không còn được tươi tắn như lúc mua về, nên ngâm hoa với nước xà phòng tắm loãng, sau đó rửa sạch với nước rồi dùng máy sấy tóc hong khô. Không nên ngâm với xà phòng giặt.

Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa, mỗi sự kết hợp là một thông điệp. Chúng tôi nhận thông tin từ bạn và gửi vào mỗi tác phẩm một thông điệp mà từ đó, không gian sống hay người được sở hữu đều cảm nhận được cảm xúc.
Hãy chọn những mẫu hoa mà các bạn thích hay đưa ra ý tưởng về mầu sắc, phong cách cho căn phòng của bạn, bạn sẽ nhận được những mẫu hoa đẹp nhất, mầu sắc chân thật nhất và có chất lượng tốt nhất tại cửa hàng chúng tôi.
Mỗi tác phẩm Hoa sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra kỹ để đảm bảo hoa được kết chặt chẽ từ trong ra ngoài.Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về chất liệu và cách bảo quản phù hợp với từng loại hoa.


Hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về chúng tôi trước khi quyết định làm đẹp cho không gian sống của bạn.