Hoa hướng dương

Mã sản phẩm: HCB150

 

Bình hoa lụa ( Hoa giả): Hoa hướng dương

Chất liệu: Hoa lụa

Kích thước: Hoa lụa kích thước cao 80cm rộng 40cm

Sử dụng: Bình hoa lụa sử dụng trang trí cho phòng ngủ, phòng khách, kệ tivi, bàn làm việc

850.000₫

- +
Mua hàng

Hoa Hướng Dươn bông to, cánh vàng, nhị đen và luôn luôn hướng về phía mặt trời, chính sự đặc biệt này đã tạo nên ý nghĩa đẹp và sâu sắc cho hoa Hướng Dương. 

Đối với tình yêu, hoa Hướng dương biểu tượng cho một tình yêu thủy chung. Dù người bạn yêu ở bất cứ đâu, đi bất cứ nơi nào trong bầu trời này thì tình yêu của bạn dành cho họ cũng không thay đổi, người bạn yêu giống như mặt trời tỏa sáng và sươi ấm trái tim bạn. Khi người nhận được bó hoa hướng dương thì xin hãy hiểu  người tặng muốn gửi tới bạn một thônng điệp tinh yêu.

 

Năng lượng của mỗi phòng làm việc có thể được cải thiện mạnh mẽ nếu những người đang làm việc chung trong đó đối xử với nhau trên tinh thần hợp tác và mong muốn mang lại điều tốt cho người khác. Nếu môi trường làm việc không tạo cảm giác hài lòng, đặt vào đây các cây xanh và tranh vẽ sẽ giúp cải thiện tình hình và biến nơi này thành nơi làm việc tốt hơn, giúp cho chức năng kinh doanh của văn phòng hoặc công ty hoạt động hiệu quả và phát đạt hơn. 

Với tranh về hoa, cho dù là nhà ở, văn phòng làm việc hay cửa hiệu, việc sử dụng một cách khéo léo các tranh hoa chính là thể hiện sự thành khẩn một cách tao nhã. Nhìn những tranh hoa đẹp thường làm cho con người cảm thấy yên tĩnh, nhẹ nhõm, thanh thản, vô hình trung đã loại bỏ đi sự nóng nảy, bực dọc, tránh gây ra bất hòa trong các mối quan hệ giữa người với  người, và ngăn ngừa chúng ta chỉ biết đắm chìm trong những khó khăn, thiếu thốn của hoàn cảnh hoặc cuộc sống. Có thể nói, nó có thể kích thích chúng ta hướng theo hướng tích cực và đạt được một thành tựu trong sự nghiệp. Không chỉ thế, trong phong thủy, các loài hoa từ ngàn xưa đã được nghiên cứu và chứng minh có nhiều công dụng với phong thủy. Với mỗi loài hoa khác nhau, lại mang trong mình một ý nghĩa phong thủy khác nhau:  

Hoa Hướng Dương:. Trong văn hóa Trung Hoa, hoa Hướng Dương tượng trưng cho sự chung thủy, quân trung, hiếu nghĩa vì hoa Hướng Dương luôn hướng thẳng về phía mặt trời. Chính vì thế nó mang tới cho căn nhà một màu vàng ấm áp, nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái. 


 

Vị trí gợi ý:  

Với bức tranh hoa hướng dương, bạn có thể treo được nhiều nơi trong gia đình như trang trí phòng của trẻ con hay phòng khách, phòng ăn hoặc những nơi được dùng để sum họp gia đình. 


 

Với văn phòng bạn có thể dùng tranh hoa hướng dương để tăng hứng khởi làm việc, tăng quyết tâm và tạo nguồn cảm hứng dồi dào cho công việc 

Hãy đem những bức tranh vẽ hoa đầy màu sắc vào văn phòng hay nhà bạn, bạn sẽ giúp cho luồng khí trong nơi đó được điều hoà và trôi chảy.

 

Ý nghĩa của hoa hướng dương

Hoa đài các quy triều bao ánh sáng
Như trái tim thương nhớ hướng về anh
Hoa vẫn thế kiêu kỳ không thay đổi
Vẫn ngàn năm soi bóng ánh mặt trời

Thomas Moore (1779-1852)

Tên tiếng Anh : Sunflower
Tên tiếng Pháp : Soleil
Tên Latin : Helianthus

Biểu tượng : sự kiêu kỳ, sức mạnh, lòng trung thực, trung thành.

Đánh giá
Bảo hành

Tin tức nổi bật

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc sử dụng bồn cây giả không chỉ là một cách trang trí mà còn là một lựa chọn thông...

Chọn hoa lụa phù hợp với tân gia: Mỗi gia đình sẽ có phong cách và sở thích riêng, vì vậy, khi chọn hoa...

Chọn hoa lụa sang trong và đẹp Hoa lụa được chọn lựa từ những loại vải cao cấp và được sản xuất bởi các...

Hoa giả trang trí phòng khách đã từ lâu chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong nội thất gia đình bạn. Một phòng khách trưng bình hoa giả...

Ngoài ra, Hoa nhân tạo cũng có thể được đặt ở các góc nhà, cạnh những bức tường thừa sẽ giúp hoàn...

Ngày nay với cuộc sống hiện đại mọi được đều bận rộn nên việc trang trí cho không gian thêm...

Hoa giả rất phong phú về nghệ thuật, chủng loại và màu sắc. Cành hoa “giả” tinh xảo, bền  và tươi  như...

     Cây giả trang trí phòng khách: Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà, vì là nơi tiếp khách hay tổ...

Ngày nay, nhiều phụ nữ thích mua hoa lụa để làm quà tặng. Giá có thể hơi cao nhưng bền, màu sắc luôn tươi...